TP.HCM: Sản phẩm tẩy rửa của Hoà Phát được thêm vào chương trình bình ổn giá

Sở Công Thương tổ chức chương trình bình ổn thị trường

Vừa qua, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, thành phố vừa ban hành kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm, tiêu dùng thiết yếu, các mặt hàng phục vụ học tập năm 2024 – Tết Ất Tỵ 2025. Thời gian thực hiện từ ngày 1-4-2024 đến hết ngày 31-3-2025.

Một số nhóm hàng được bổ sung chương trình bình ổn giá
Một số mặt hàng được bổ sung trong chương trình bình ổn giá

Năm nay, chương trình ngoài việc duy trì mục tiêu chủ động, đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định giá cả các mặt hàng thiết yếu, để sẵn sàng ứng phó những tình huống cấp bách, nhất là khi xảy ra thiên tai, dịch bệnh thì còn triển khai với nhiều điểm đáng chú ý.

Hồ Chí Minh có thêm 10 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, nâng tổng số doanh doanh nghiệp tham gia lên 69. Đồng thời, chương trình còn bổ sung thêm nhiều nhóm mặt hàng mới như nước rửa chén, nước lau nhà, bột giặt và thiết bị điện tử phục vụ học tập như laptop, máy tính để bàn. Theo đó, lượng hàng bình ổn thị trường cũng tăng lên 4 – 6% so với năm 2023.

Phần lớn trong đó là các doanh nghiệp có quy mô lớn, thương hiệu uy tín, chiếm thị phần cao và là đầu mối của các chuỗi cung ứng như: Saigon Co.op, Satra, Central Retail, MM Mega Market, AEON, Fahasa; Vinamilk, Nutifood, Vissan…

Nước rửa chén, nước giặt và nước lau sàn của Hoà Phát được thêm vào nhóm mặt hàng tiêu dùng thiết yếu

Nắm bắt được tình hình thị trường, đồng thời thấu hiểu những khó khăn của người tiêu dùng trong bối cảnh lạm phát tăng cao những năm gần đây. Hoà Phát quyết định tham gia chương tình bình ổn giá do Sở Công Thương tổ chức với các mặt hàng tẩy rửa như nước giặt, nước lau sàn và nước rửa chén.

Nước rửa chén
Nước rửa chén được thêm vào chương trình bình ổn giá

Đối với Hoà Phát, đây là một chương trình ý nghĩa góp phần bảo đảm an sinh xã hội, ổn định nguồn cung, cũng như giá cả các mặt hàng thiết yếu để phục vụ người dân. Bình ổn thị trường không đơn thuần là kiểm soát về mặt giá cả mà còn góp phần ổn định chuỗi cung ứng nhằm bảo đảm bình ổn người sản xuất, nhà cung ứng lẫn người tiêu dùng.

Hoà Phát xem đây vừa là trách nhiệm vừa là quyền lợi của mình. Vì khi doanh nghiệp bình ổn thì sẽ có nguồn hàng dồi dào và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng kể cả khi thị trường biến động. Trong khi đó, thông qua chương trình này, người tiêu dùng lại có thể tiết kiệm đáng kể tiền chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu, ngoài ra hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, xuất sứ của hàng hoá.

Đồng thời, đây cũng là một cơ hội để Hoà Phát có thể tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các nguyên liệu hóa chất công nghiệp và hóa mỹ phẩm. Chúng tôi phát triển và thử nghiệm sản phẩm dựa trên những nghiên cứu bài bản, tỉ mỉ của đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.  Vì vậy, Hoà Phát tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm tẩy rửa và hoá chất, đúng với tinh thần “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

 

 

sản phẩm của Hoà Pháp tham gia chương trình bình ổn giá
sản phẩm của Hoà Phát tham gia chương trình bình ổn giá

Với phương châm “luôn đặt sức khoẻ và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu”, chúng tôi tự tin rằng những sản phẩm Hoà Phát tham gia trong chương trình lần này sẽ đáp ứng được kì vọng của khách hàng về một sản phẩm chất tẩy rửa an toàn, thân thiện và có giá thành hợp lý.

Với sự tham gia tích cực của nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn nhỏ trên địa bàn, chương trình bình ổn thị trường của Sở Công Thương TP.HCM ngày càng được biết đến rộng rãi và dần hoàn thành được những mục tiêu mà chương trình hướng tới. Hoà Phát hi vọng sẽ trở thành một phần ý nghĩa trong chương trình lần này.